ข่าวด่วน 
รับสอนอเมริกัน อิงลิช  -  รับสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติและลูกครึ่ง   -  เชี่ยวชาญการว่าความให้ชาวต่างชาติ  -  รับสอนเทนนิส
           *สุดยอดเส้นทางลัด ในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เพื่อการศึกษา,อาชีพ-การงาน, ธุรกิจ-การค้า,เพื่อสาระและบันเทิง
             
- ท่านจะหัวเราะ จนเหงือกและฟันหลุดกระเด็น!!
             - เพิ่มพูนความรู้ เอิ๊กอ๊ากตัวงอ ชะลอความแก่
(คลิกที่นี่)
<The Funtastic Way to Learn English>
 อัพเดททุกวัน มันส์ทะลุโลก
    เว็บสอนภาษา ที่ให้มากกว่าการสอนภาษา  .............    
 

   ตอนที่ 4

 

       ว่อนเน็ต!!! คลิปเสียงคล้ายเสียง "ยุทธศักดิ์-อดีตนายกทักษิณ" ???สนทนาวางแผนพากลับบ้าน  อ้าง "ป๋า" กลัวจะกลับมาเล่นการเมือง   ลั่นดู "หมอ"แล้ว สำเร็จแน่-แต่เหนื่อยหน่อย???

วันนี้( 6 ก.ค.) ได้มีสมาชิกยูทูปผู้ใช้นามว่า " ไทย รักชาติ" ได้โพสต์คลิปเสียง โดยใช้หัวข้อว่า "เสียงการสนทนาของคนที่มีเสียงคล้าย พล.อ. ยุทธศักดิ์กับคนที่มีเสียงคล้าย พ ต ท ทักษิณ ในการวางแผนกลับประเทศ???"  โดยมีทั้งหมดจำนวน 4 ตอน 

โดยเฉพาะตอนที่ 4 มีเนื้อหาการสนทนาระหว่างผู้ที่มีเสียงคล้าย พล.อ. ยุทธศักดิ์  พูดกับผู้ที่มีเสียงคล้ายพ.ต.ท.ทักษิณ??   ในทำนองว่า "ป๋า" กลัวว่าท่านจะกลับมาเล่นการเมือง  ด้านผู้ที่มีเสียงคล้าย พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวตอบว่า ตนเองไม่ได้มีจิตที่จะแก้แค้นใคร  อยากจะจบชีวิตสบายๆ แต่อย่างนี้จบไม่ลง ให้จบลงดีกว่า  ผู้ที่มีเสียงคล้าย พล.อ.ยุทธศักดิ์ จึงบอกต่อว่า  ผบ.  ถามเหมือนกันต้องมีข้อยืนยัน   ทางฝ่ายผู้ที่มีเสียงคล้าย พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ยืนยันในทำนองเดิม     จากนั้นผู้ที่มีเสียงคล้าย พล.อ. ยุทธศักดิ์  ก็บอกว่า  ได้ไปดูหมอดู เรื่องพานายกทักษิณกลับบ้านจะสำเร็จหรือไม่ "หมอดู" บอกว่า   สำเร็จแน่นอน   แต่ต้องเหนื่อยหน่อย  พอบอกอย่างนั้นก็มีกำลังใจ  จากนั้นทั้งคู่ก็จบการสนทนา

อย่างไรก็ตาม เสียงสนทนา ที่เกิดจากเครื่องบันทึกเสียง ไม่สามารถใช้เป็นพยานหลักฐานต่อศาลได้ จึงยังอยู่ในข่าย ไม่น่าเชื่อถือ  ความจริงเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไป


  
Fudfidforfun
Double Your Fun-Triple Your Knowledge
 อัพเดททุกวัน มันส์ทะลุโลก


 <Previous>|< Home >|<Next>
 


Copyright (C)
2003 By www.fudfidforfun.com All rights reserved.