ข่าวด่วน 
รับสอนอเมริกัน อิงลิช  -  รับสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติและลูกครึ่ง   -  เชี่ยวชาญการว่าความให้ชาวต่างชาติ  -  รับสอนเทนนิส
           *สุดยอดเส้นทางลัด ในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เพื่อการศึกษา,อาชีพ-การงาน, ธุรกิจ-การค้า,เพื่อสาระและบันเทิง
             
- ท่านจะหัวเราะ จนเหงือกและฟันหลุดกระเด็น!!
             - เพิ่มพูนความรู้ เอิ๊กอ๊ากตัวงอ ชะลอความแก่
(คลิกที่นี่)
<The Funtastic Way to Learn English>
    เว็บสอนภาษา ที่ให้มากกว่าการสอนภาษา  .............    
 

    ดรีมบอกซ์จอดำแล้ว หลังทรูวิชั่นเอาจริงใส่รหัสป้องกัน

 

        ลูกค้าดรีมบอกซ์โวย หลังทรูวิชั่นเอาจริงเปลี่ยนระบบใหม่ล็อครหัสป้องกัน ด้านเว็บไซต์ดรีมบอกซ์ประกาศขออภัยพร้อมทั้งของดรับโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดและการสั่งซื้อทุกชนิด

หลังจากที่ระบบรับสัญญาณดาวเทียม ดรีมบอกซ์ เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีการรับสัญญาณดาวเทียมได้จากหลายประเทศ รวมถึงสัญญาณจากทรูวิชั่น ผู้ให้บริการดาวเทียมระบบสมาชิกในประเทศไทยด้วยนั้น

ล่าสุด ทรูวิชั่น ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 2,000 ล้านบาท เพื่อเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณเกือบ 500,000 กล่อง เป็นแบบ HD ทั้งหมด โดยมีการเปลี่ยนระบบใหม่ให้เข้ารหัสในการรับชมเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อป้องกันไม่ให้มีการลักลอบนำสัญญาณไปใช้ ทำให้ลูกค้าของกล่องรับสัญญาณดรีมบอกซ์จะไม่สามารถรับชมช่องรายการจากทรูวิชั่นได้ จนเป็นเหตุให้สมาชิกดรีมบอกซ์หลายคนไม่พอใจและโทรสอบถามเรื่องดังกล่าวกับดรีมบอกซ์กันไม่ขาดสาย

      ซึ่งทางดรีมบอกซ์เองก็ได้ชี้แจงว่า ได้มีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นแล้ว ซึ่งขณะนี้ผู้ใช้กล่องดรีมบอกซ์จะสามารถรับชมรายการจากช่องทรูวิชั่นได้เฉพาะในแพคเกจราคาต่ำเท่านั้น และได้มีการประกาศผ่านเว็บไซต์ดรีมบอกซ์เพื่อขออภัยในความไม่สะดวก รวมทั้งของดรับโทรศัพท์จากผู้ที่ต้องการสอบถามรายละเอียดสินค้าและการสั่งซื้อด้วย

     ขณะที่ตามเว็บบอร์ดต่าง ๆ ก็มีการตั้งกระทู้เพื่อพูดคุยสอบถามกันในกลุ่มลูกค้าดรีมบอกซ์ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
(ขอขอบคุณข้อมูลจากกระปุก.คอม)-คลิกเพื่อดูการแสดงความคิดเห็นของประชาชนได้ที่ http://hilight.kapook.com/view/73828


ข่าวเพิ่มเติม

"ทรู" ปิดตายดูฟรีดรีมบ็อกซ์-พ่อค้าหัวหมองัดกล่องรุ่นใหม่รับสัญญาณจากเวียดนามแทน

      ลูกค้าดรีมบ็อกซ์ป่วนหนัก ร้านค้า"บ้านหม้อ-คลองถม" อลหม่าน ลูกค้าแห่หิ้วกล่องมาปรับจูนเครื่องอุตลุด หลัง "ทรูวิชั่นส์" ปรับระบบออกอากาศใหม่ดับฝันกล่องเถื่อนดูฟรี แต่ยังเปิดช่องให้ดูเบสิกแพ็กเกจ "ทรูโนว์เลจ" ได้ หัวใสงัดกล่องรุ่นใหม่ รับสัญญาณดาวเทียมจาก "เวียดนาม" แทน

     นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า หลังทรูวิชั่นส์ปรับระบบการออกอากาศใหม่ จากเทคโนโลยีเอ็มเพ็ก 2 เป็นเอ็มเพ็ก 4 เพื่อบีบอัดสัญญาณได้ดีขึ้น ทำให้ช่องสัญญาณดาวเทียม (ทรานสปอนเดอร์) เท่าเดิมได้ช่องรายการเพิ่มมากขึ้น นอกจากจะทำให้ผลิตช่องรายการระบบ HD ที่คมชัดเพิ่มขึ้นได้แล้วยังเป็นระบบที่มีความปลอดภัยมากขึ้น ส่งผลให้กล่องรับสัญญาณเถื่อนดูรายการของทรูวิชั่นส์ตั้งแต่แพ็กเกจซิลเวอร์ขึ้นไป รับชมไม่ได้อีกต่อไป

    อย่างไรก็ตาม การปรับระบบใหม่ลูกค้าต้องเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณดาวเทียมเป็นรุ่นใหม่ด้วย (รุ่น HD PLUS) ซึ่งบริษัทได้เปลี่ยนกล่องให้ลูกค้าฟรีกว่า 5 แสนราย (แพ็กเกจ แพลทินัม โกลด์ โกลด์ไลต์ และซิลเวอร์) ไปแล้ว

   "พวกที่ใช้กล่องเถื่อนหรือกลุ่มที่ใช้ดรีมบ็อกซ์จะดูแพ็กเกจตั้งแต่ซิลเวอร์ขึ้นไปไม่ได้ ต่ำกว่านั้นลงไปยังดูได้ เพราะเราไม่ได้ล็อกทุกแพ็กเกจ เป้าหลักที่ลงทุนปรับระบบใหม่ คือต้องการทำช่องเอชดี เรื่องการป้องกันการลักลอบสัญญาณในแง่เทคโนโลยีเมื่อเป็นเอ็มเพ็ก 4 ความปลอดภัยจะดีขึ้นเยอะ ทำให้กันการลักลอบสัญญาณได้ระยะหนึ่ง แต่บอกไม่ได้ว่า นานแค่ไหน ปีกว่า สองปี หรือห้าปี" นายศุภชัย กล่าว

   สาเหตุที่ไม่ได้ล็อกสัญญาณในแพ็กเกจต่ำกว่าซิลเวอร์ลงไป เช่น กล่องเถื่อนยังคงดูแพ็กเกจทรูโนว์เลจได้ เนื่องจากโครงสร้างรายได้ปัจจุบันไม่ได้มาจากค่าสมาชิกรายเดือนเท่านั้น แต่ยังมีรายได้จากการเก็บค่าโฆษณาเช่นเดียวกับฟรีทีวีด้วย ซึ่งฐานใหญ่รวมจานขายขาดไม่มีเสียค่าบริการรายเดือนด้วยจะมีมากถึง 2 ล้านราย

   นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล บมจ.ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า หลังจากปรับระบบเทคโนโลยีในช่วงที่ผ่านมาแล้วนั้น ทุกอย่างเรียบร้อยไปได้ด้วยดี ทั้งในระบบจานดาวเทียมที่สามารถติดตั้งแล้วเสร็จก่อนเวลาที่กำหนด 1 ชม. และระบบเคเบิลก็เสร็จก่อนเวลาครึ่ง ชม. ในส่วนของการสกัดกั้นระบบดรีมบ็อกซ์นั้น ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนซอฟต์แวร์

    แต่ฮาร์ดแวร์ก็มีระบบป้องกันที่สูงขึ้น อีกทั้งจุดแข็งของกล่องทรูวิชั่นส์สามารถอัดรายการได้ และมีบริการดูย้อนหลัง ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับนำเสนอให้ลูกค้าทรู และผลตอบรับหลังจากเปลี่ยนระบบเทคโนโลยีเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มลูกค้า

   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่คืนวันที่ 15 ก.ค. 2555 เวลา 23.00 น. จนถึงวันที่ 16 ก.ค. เวลา 9.00 น. บมจ.ทรูวิชั่นส์ได้ปรับปรุงระบบการควบคุมการออกอากาศใหม่ ทำให้ผู้ลักลอบชมผ่านกล่อง "ดรีมบ็อกซ์" ไม่สามารถรับชมรายการของทรูวิชั่นส์ได้ ดูได้เพียงช่องฟรีทีวีปกติเท่านั้น

    จากการสำรวจร้านค้าหลายแห่งบริเวณคลองถมและบ้านหม้อ พบว่าผู้ซื้อกล่องดรีมบ็อกซ์จำนวนมากนำกล่องกลับมายังร้านค้าเพื่อให้ปรับจูนเครื่องใหม่ แต่ปรากฏว่าทำได้เพียงรับชมแพ็กเกจ "ทรู โนว์เลจ" แต่แพ็กเกจอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นโกลด์ไลต์, โกลด์ และแพลทินัม ซึ่งเดิมเคยดูได้ทั้งหมด ไม่สามารถรับชมได้ แต่ละร้านให้ข้อมูลลูกค้าแตกต่างกันไป บางร้านแจ้งว่าขอเวลาประมาณ 20 วัน ไปจนถึง 1 ปี ในการอัพเกรดเซิร์ฟเวอร์เพื่อแก้ปัญหา หรือบางแห่งให้ลูกค้าที่อยู่ในระยะประกันนำเครื่องมาอัพเกรดได้ฟรีที่ร้าน หรือทำเองได้โดยเข้าไปยังเว็บไซต์ www.tvsbanmoh.com แต่รับชมได้เฉพาะแพ็กเกจ "ทรูโนว์เลจ" เท่านั้น

   ขณะที่บางแห่งได้แจ้งล่วงหน้ากับลูกค้าผ่านเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก ถึงการบล็อกสัญญาณของทรูวิชั่นส์ โดยแจ้งว่าจะรับโทรศัพท์เฉพาะลูกค้าเก่าที่โทร.เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับการปรับจูนเครื่อง แต่จะไม่ขายสินค้าใหม่แต่อย่างใด

     พ่อค้ากล่องดรีมบ็อกซ์รายหนึ่งกล่าวว่า ร้านขายดรีมบ็อกซ์ปิดไปหลายแห่ง อาจเพราะไม่พร้อมจะปรับแก้เครื่องให้ลูกค้า หรือบางส่วนอาจรู้ว่าขายใหม่ไม่ได้ แค่คอยรับโทรศัพท์แก้ปัญหาให้ลูกค้าเก่าก็ไม่ไหวแล้ว

"ร้านผมเองยังรับสายลูกค้าจนแบตฯมือถือหมด แต่ก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรไหว เพราะเป็นกันทั่วกรุงเทพฯ ก็คงทำได้แค่บอกให้อัพเกรดเครื่องด้วยตัวเอง หรือถ้าทำไม่ได้ก็ให้เอากล่องมาทำที่ร้าน แต่ก็ได้แค่แพ็กเกจโนว์เลจ ดูแก้ขัดไปก่อน ดีกว่าดูอะไรไม่ได้เลย"

จากการสอบถามลูกค้าที่นำกล่องดรีมบ็อกซ์มาปรับจูนสัญญาณเปิดเผยว่า เพิ่งซื้อกล่องดรีมบ็อกซ์ไปใช้ได้เพียง 1 อาทิตย์ ในราคา 4,500 บาท โดยไม่รู้มาก่อนว่าจะมีการบล็อกสัญญาณ เมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์นี้จึงรู้สึกงง เพราะยังใช้งานไม่คุ้มค่าเงินที่เสียไป แต่การที่ร้านค้าอัพเกรดเครื่องเบื้องต้นให้ถือเป็นการช่วยเหลือลูกค้าอีกทาง และคงใช้งานไปสักพักเพื่อรอดูท่าทีว่าร้านค้าจะแก้ไขเพื่อให้กลับมาดูได้อีกครั้งได้เร็วแค่ไหน

อย่างไรก็ตามร้านบางแห่งได้ปรับตัวไปขายกล่องรับสัญญาณดาวเทียมรุ่นใหม่ เช่น ยี่ห้อ "HiTech" เนื่องจากรับสัญญาณจานดาวเทียมของเวียดนาม ซึ่งมีรายการคล้ายคลึงกับทรูวิชั่นส์ เช่น HBO,

FOX และฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แต่จะไม่มีบรรยายภาษาไทย ในราคา 4,500 บาท ไม่มีค่าบริการรายเดือน พร้อมรับประกัน 1 ปี

นอกจากนี้ เมื่อไม่มีดรีมบ็อกซ์จำหน่าย ทำให้กล่อง "ทรูไลฟ์พลัส" (ต่อได้กับจานรับสัญญาณดาวเทียมทุกสี และไม่มีค่าบริการรายเดือน) ราคาขาย 1,100 บาท ขายดีขึ้นด้วย จากวันละ 1-2 กล่อง เพิ่มขึ้นเป็นกว่า 10 กล่องภายในวันเดียว แม้กล่องทรูไลฟ์พลัสจะแพงกว่าเจ้าอื่น เพราะกลุ่มที่เคยชินกับรายการของทรูวิชั่นส์ยังต้องการดูรายการเดิม

ทั้งนี้ ทรูไลฟ์พลัสมีรายการ 47 ช่อง ทั้งฟรีทีวีปกติ, โฮมแอนด์ฟู้ดชาแนล, ทราเวลชาแนล, เรียลิตี้, แอนิแม็กซ์, ทีเอ็นเอ็น เป็นต้น ปัจจุบันยังมีโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเป็น 74 ช่อง นาน 5 เดือน ซึ่งหนึ่งในช่องที่เพิ่มเติมให้มีฟุตบอลฟรีเมียร์ลีกรวมอยู่ด้วย แต่หลัง 5 เดือน หากต้องการรับชมต่อไปต้องชำระค่าบริการรายเดือน 300 บาท หรือกลับมาดู 48 ช่องแบบเดิม ส่วนทางเลือกอื่น ๆ ได้แก่ กล่อง OK ของ PSI ราคา 550 บาท และกล่อง DTV ราคา 800 บาท เป็นต้น


   คิดว่ากล่องเถื่อนจะฟื้นคืนชีพมั้ยครับ

ความคิดเห็นที่ 1

   ต่อไปก็ยุคทีวี ดิจิตอลแล้วครับประมาณ2-3ปี อะไรๆคงมีให้ดูมากขึ้นช่องก็เพิ่มมากขึ้น ไปๆมาๆอาจจะมีคนสนใจทรูน้อยลงเพราะมีรายการฟรีทีวีมากขึ้น ถึงตอนนั้นเทคโนโลยีทรูอาจจะล้ำหลังไปแล้วก็ได้ใครจะรู้

- - - - -- - -

ความคิดเห็นที่ 2

ก็อปปี้เขามา ต้องขอบคุณด้วยนะครับ น่าสนใจดี

NDS เค้าเคลมว่า ตีไม่แตก มา 8 ปีแล้ว
และในอดีตที่เคยโดนตีแตก เค้าก็สามารถแก้ระบบใหม่ในเวลาไม่กี่วัน

NDS ที่เหนียวกว่าค่ายอื่นๆ เพราะเค้าทำ Security แบบ Customize เรียกง่ายๆว่า ลูกค้า NDS แต่ละเจ้าระบบความปลอดภัยไม่เหมือนกันเลย คือถ้าคุณ Hack ลูกค้าของ NDS รายนึงได้ คุณก็ไม่สามารถใช้วิธีเดียวกัน กับลูกค้ารายอื่นที่ใช้ NDS ได้

ส่วนเรื่องคนในทำแตกเอง อันนี้ก็ยาก เพราะระบบ NDS เวลาซื้อมาใช้ไม่ได้ซื้อมาเฉพาะส่วนป้องกันการก๊อป แต่ต้องซื้อทั้ง Solution คือพูดง่ายๆ ถ้าใช้ของเค้าก็ต้องเป็นของเค้าทั้งหมดตั้งแต่ระบบส่งสัญญาณยันระบบออกบิลเก็บเงินเลย ซึ่งระบบทั้งชุดของ NDS จะเป็น Black Box คือคนใช้ใช้ไปอย่างเดียว ส่วนเรื่องอื่นๆ จะเป็นทาง NDS เองมาดูแลทั้งหมด

เท่าที่พยายามแกะมา NDS มันซับซ้อมมากๆ จุดเด่นคือระบบ Encryption แยกกัน 2 ชุด
โดยชุดนึงเป็นชุดสำหรับรับ Soft Key กะอีกชุดนึงเป็นชุดถอดรหัสจริงๆ

โดยชุดถอดรหัสฝังเข้าไปใน H/W ทำงานเกือบจะพร้อมกับการถอด MPEG-4 ออกมาเป็นภาพเลย ถ้านึกไม่ออกว่าชุดถอดรหัสมันเหนียวแค่ไหน ให้นึกถึง DRM ของ ไมโครซอฟต์ ที่ทำเอา Hacker มึนไปหลายปี แม้ทุกวันนี้ก็ยังถอดได้ไม่ 100% (อย่าลืมว่าเวลาถอด DRM เค้าต้องถอดที่ตัวไฟล์นะ แต่ของทรูมันต้องถอด realtime คิดดูว่าหินกว่าไหม)

แต่ที่เด็ดกว่าคือไอ้ชุดถอดรหัสเนี่ย มันดันใช้ Soft Key แปลว่าถ้าโดนถอดได้ ทาง ทรู/NDS สามารถส่งสัญญาณมาทางดาวเทียมแล้วบังคับให้ client ทุกตัวเปลี่ยน Key ได้ทันที

ถ้านึกภาพไม่ออกนะ ให้นึกถึงระบบ SmartCard แบบเดิมของทรู คือพอมีคน HackCard ได้หรือหาวิธีแชร์การ์ได้ ทรูก็สามารถสั่งเปลี่ยนการ์ดและเปลี่ยนระบบเข้ารหัสใหม่(เหมือนอัพการ์ดเวอร์ชันใหม่)ได้ ซึ่งจะทำให้เครื่องรับของแท้ทุกเครื่องได้ SmartCard ใบใหม่ภายใน 5 นาที ส่วนเครื่องปลอมมันเปลี่ยนการ์ดตามไม่ได้

ส่วนเรื่องลงวิธี Hack ฝันไปก่อนเลยสำหรับประเทศไทย อย่างที่บอกไปแล้วว่า NDS เค้าทำระบบเฉพาะให้ลูกค้าแต่ละเจ้าเลย ดังนั้น ประเทศเราไม่น่าดึงดูดพอครับที่จะให้ Hacker มา Hack NDS ของทรูก่อน เพราะไม่ได้น่าสนใจอะไรเลยกับประเทศเล็กๆ

ฟันธงเลยครับว่า ตราบใดที่ยังไม่มีประเทศไหนที่ใช้ NDS โดน Hack ได้ ตราบนั้นก็ไม่มีทางที่กล่องเถื่อนจะคืนชีพได้ ก็คอยฟังข่าวล่ะกันครับว่า NDS ในยุโรปหรือในจีน(เคเบิ้ลในจีนก็ซื้อ NDS ไปเหมือนกันนะครับ) ทางไหนจะโดนเจาะได้ก่อน(ผมว่าในจีนน่าจะก่อน)

และถ้าโดนเจาะได้จริงๆแล้ว (ต้องดูสัก 1-2 เดือน ถ้าเจาะได้แล้ว NDS เค้าแก้ไม่ได้แสดงว่าหลุดชัวร์ๆล่ะ) ถึงคิวพี่ไทยก็คงประมาณ 6-12 เดือนนับจากที่ประเทศแรกโดนเจาะได้ครับ

ความคิดเห็นที่ 3

  ถ้าปีหน้า ทุยไม่ได้พรีเมียร์ลีค ก็ป่าช้าแตกแน่นอน ลูกค้าคงหายเกลี้ยง(น่าจะกว่า 70%) ต้องดูวิทยายุทธการประมูลแข่งของ GMMและอีกเจ้านึง อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในประเทศทุยแห่งนี้..อึๆๆ

ความคิดเห็นที่ 4

     ชิหายละ....ตูจะเอาไงดี บอกเลิกไปหมดแล้วทั้ง 3 บ้าน เฮ้อ! ที่อเมริกา มี Local Cable T.V. ให้เราเลือกได้หลายบริษัท ในราคาจิ๊บๆ ใครนะ เคยบอกว่า อเมริกา คืออนาคตของกรุงเทพ และกรุงเทพ ก็คืออนาคตของต่างจังหวัด..พระเจ้าช่วย กล้วยน้ำว้า!!!


     17 สิงหาคม 2555

    (เคเบิลร้อน)ผู้เล่นCTHจับมือ TRUEVISIONSขยายพื้นที่เนื้อหากีฬา/ลือไพบูลย์เตรียมถอนตัวจากCTH20%เหตุCTHต้องการให้GMMถือแทน


*ข่าวด่วน!!!

“ทรูวิชั่นส์" แถลงยอมรับแพ้ประมูลบอล“พรีเมียร์ลีกอังกฤษ”

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19:40 น.

วันนี้(15พ.ย.) ทรูวิชั่นส์ ได้ออกหนังสือชี้แจงกรณีประมูลลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากมีข่าวว่า บริษัท เคเบิล ไทยโฮลดิ้ง จำกัด (CABLE THAI HOLDING) เป็นผู้คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างเป็นทางการเป็นเวลา 3 ปี เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2013-2014 เป็นต้นไป


โดยหนังสือที่ส่งมายังสื่อมวลชนแขนงต่างๆมีรายละเอียดว่า ตามที่ ทรูวิชั่นส์ ได้เข้าร่วมประมูลลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ (2013-2016) นั้น ทรูวิชั่นส์ ขอเรียนว่า ทรูวิชั่นส์ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการเสนอเพิ่มราคาในการประมูล แต่มูลค่าการประมูลในครั้งนี้สูงเกินความสามารถทางธุรกิจของบริษัททำให้เราไม่สามารถชนะการประมูลได้

นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวขออภัยสมาชิกผู้มีอุปการคุณมา ณ ที่นี้ ที่ต้องผิดหวังในเรื่องการรับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และขอเรียนสมาชิกว่า ท่านยังสามารถรับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2012 -2013 ผ่านทางทรูวิชั่นส์ได้จนถึงเดือนพฤษภาคม ปีหน้า (2556) ตลอดจนสามารถรับชมรายการกีฬาระดับโลกอื่นๆ รวมทั้งรายการบันเทิง สารคดี สาระความรู้ที่มีคุณภาพอีกมากมาย

นอกจากนี้ ทรูวิชั่นส์ จะจัดสรรงบประมาณเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการจัดซื้อและพัฒนารายการทั้งในด้านรายการกีฬา บันเทิงและสาระความรู้ ที่มีคุณภาพระดับโลก รวมทั้งช่องรายการในระบบ High Definition (HD) มาทดแทนมอบให้สมาชิกได้ใช้บริการ ทรูวิชั่นส์ อย่างคุ้มค่าที่สุดโดยเร็ว


“การประมูลครั้งนี้ทำให้ทรูวิชั่นส์จำเป็นต้องปรับยุทธศาสตร์โดยที่จะไม่พึ่งพารายการพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทั้งนี้ เพื่อความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจทั้งในระยะกลางและระยะยาว โดยจะมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพรายการด้านกีฬาอื่นๆ มาทดแทนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต่อไป สุดท้ายนี้ ทรูวิชั่นส์ ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประมูลในครั้งนี้ด้วย” นายศุภชัย กล่าว


 
 


Copyright (C)
2003 By www.fudfidforfun.com All rights reserved.