ประวัติผู้รวบรวมและบรรเลง
 
 

เจ้าของนามปากกา จตุพล ณ. อิลลินอยส์ สำเร็จการศึกษา ณ. สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนึ่งในประเทศไทย แล้วไปศึกษาทางด้านภาษาอังกฤษ ที่ United States International University (USIU) ณ เมือง San Diego มลรัฐ California ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่ำเรียนศึกษาอยู่ที่นั่น จนทางมหา'ลัยแจ้งให้ทราบว่า ไม่มีอะไรจะสอนให้อีกแล้ว คุณจบแล้ว สามารถลงจากวัดเส้าหลิน โดยไม่ต้องฝ่าด่านมนุษย์ทองคำใด ๆ และขอให้ใช้วิทยายุทธที่ร่ำเรียนมาผดุงคุณธรรมกอบกู้บู๊ลิ้ม

นั่นคือที่มาของจอมยุทธฯ. ผู้ซึ่งไปใช้ชีวิตอยู่ในอเมริการ่วมสิบปี ซึ่งนอกจากจะรอบรู้เรื่องราวทางด้านฝั่งตะวันตกเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีโอกาสไปมาหาสู่ญาติโยมที่ปักหลักทำธุรกิจอยู่ที่ฝั่งตะวันออก คือที่เมืองบอสตัน เมืองเก่าแก่ทางประวัติศาสตร์ของอเมริกา ทางเหนือก็เคยท่องเที่ยวเลียบชายฝั่งตะวันตกขึ้นไปจนถึงมลรัฐมอนทาน่า ติดชายแดนประเทศแคนาดา ทางใต้ก็ลุยทะลุไปถึงติฮัวน่า ประเทศเม็กซิโก จึงอยากนำความรู้ทางภาษา,วัฒนธรรมและเรื่องราวอื่นๆที่น่าสนใจ มาเผยแพร่ให้กับพี่น้องชาวไทยในรูปแบบการเรียนภาษาอังกฤษจากเรื่องตลก ซึ่งผู้จัดทำเชื่อว่า น่าจะเป็นอีกทางหนึ่ง ที่จะช่วยให้คนไทยสามารถพัฒนาภาษาอังกฤษ จนถึงระดับที่ใช้การได้ (ในโลกแห่งความเป็นจริง)

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า websiteนี้จะเป็นประโยชน์ต่อท่าน ไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดประการใด ผู้จัดทำขอน้อมรับคำติชมทุกประการ โดยเขียนมาคุยได้ที่

cyborg_bkk@hotmail.com หรือ
cyberknight_th@yahoo.com

จตุพล ณ. อิลลินอยส์.

(สั่งซื้อหนังสือ"เก่งอังกฤษพิชิตความเครียด"ของผมได้ที่นี่และที่ร้านจำหน่ายหนังสือทั่วไป)
(ซื้อที่นี่ จะได้ราคาพิเศษ) (ดูรายละเอียดที่หัวข้อ"สั่งซื้อหนังสือ")


                                                          

Thai Banner
Thai Banner

                                                           

                                           <Next>