Something New 4 U :: มีอะไรใหม่
 
 




 ขอกราบเรียนให้ทราบว่าเราจะมีการอัพเดทเป็นประจำ(ยกเว้นช่วงเวลาที่จะออกหนังสือเล่มใหม่) จะมีเรื่องใหม่ที่คัดสรรแล้วว่าเยี่ยมสุดๆนำมาลงไว้ให้ท่าน รวมทั้งการร่วมกิจกรรมต่างๆที่จะปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆเพื่อให้ท่านได้มีโอกาสลุ้นรับหนังสือที่เราจะแจกให้ท่าน.ฟรี
(อาจมีบางวัน ที่ผมยุ่งมาก ไม่ได้ลงเรื่องใหม่้ให้ท่าน วันถัดๆมา ผมก็อาจจะลงให้2-3เรื่อง ขาดบ้าง เกินบ้าง ถัวๆกันไป ไม่ว่ากันนะครับ)


<อย่าลืม..ช่วยกันป่าวประกาศต่อๆกันไปนะครับ ใช้วิธี mouth to mouth น่าจะดีที่สุด แฮ่ๆๆ.. ต้องใช้คำว่า word of mouth นะครับ ถึงจะถูก mouth to mouthน่ะ เอาไว้ช่วยคนจมน้ำนะครับ ยิ่งถ้าเป็น mouse to mouth ละก็ อย่าลืมจับแมวโยนตามเข้าไปนะครับ..อ้ะๆๆ>

 

<คลิกเพื่อดูภาพ mouth to mouth ที่ถูกวิธีครับ(เดี๋ยวจะหาว่าผมนั้น รู้่ไม่จริง.อ้ะๆๆ)>


   ขอเรียนว่า ผมมีหนังสือวางตลาดในเวลานี้(ตุลาคม 2551) ทั้งหมด 4  เล่มครับ ผู้คนรุมกันยื้อแย่งแทบจะเหยียบกันตาย  ขอให้ใจเย็นๆนะครับ จะค่อยๆพิมพ์ออกมา จนครบจำนวนคนไทยทั้งประเทศนี่แหละครับ และแม้ว่า คำพูดที่ว่า"ของราคาถูก มักจะเป็นของไม่ดี"นั้น เป็นเรื่องจริง แต่ผมขอสัญญาว่า หนังสือ"เก่งอังกฤษ พิชิตความเครียด"ที่ล้นทะลักด้วยคุณภาพของผมนั้น เพื่อให้คนส่วนใหญ่ สามารถซื้อหาได้ (ถ้าเป็นสถาบันการศึกษาติดต่อขอซื้อในราคาพิเศษ เราก็ยินดีครับ) ทางเราจะยืนราคา แค่เล่มละ ร้อยกว่าบาท จนกว่าจะเลิกเขียนครับ(กะว่าจะเขียนสักร้อยเล่ม ก็คงหยุดอ่ะครับ(ร้อยเล่มเนี่ย จะเป็นร้อยเล่มเกวียนรึเปล่า ก็ไม่รู้ เดี๋ยวขอคิดอีกทีนะครับ..แอ่ะๆๆ))  

         หนังสือทั้งสี่เล่ม เนื้อหาไม่ต่อเนื่องกัน อ่านเล่มไหนก่อนก็ได้ครับ

    ขอมอบความรัก ความปราถนาดีและความตั้งใจที่จะผลิตหนังสือที่ดี ให้กับแฟนๆทุกๆท่าน

                                        จตุพล ณ. อิลลินอยส
                                      
                                           ( Cyberknight )   

                                                                          
  

   
   

                  
                                    <Next>