งานด่วนครับ 
 
ยาก  แปลว่าอะไร เราไม่เคยรู้จัก

**เรากำลังเปิดรับสมัครพริตตี้/Mcจำนวนมาก(ทั้งมือใหม่และมือเก่า) เพื่อมาทำงานร่วมกับเว็บฟุดฟิดฟอร์ฟันของเรา งานจะแตกต่างจากของคนอื่นๆ(มีอย่างน้อย 4 งานให้เลือกทำ)ไม่ซ้ำซากจำเจ. สนุก-ท้าทาย มีโอกาสใช้สมองcreateงานเองตามแนวที่ถนัด  เราเปิดรับทุกแนวความคิดใหม่ๆ ไม่มีคำว่า Impossible ใน Dictionary ของเรา ไม่ว่าท่านจะเป็นใครก็ตาม...Be My Guest!!

*****เราขอเชิญท่าน เหล่าพริตตี้ทั้งหลาย มาร่วมกันเป็นเจ้าของเว็บไซต์นี้(รับไปเลยครับ 25%) มาร่วมกันพัฒนาเว็บไซต์นี้ด้วยกัน ท่านมีโอกาสทำเงินได้ไม่จำกัด นอกจากนั้นแล้ว ท่านยังอาจมีโอกาสได้ร่วมงานต่อเนื่องกับทีมงานของเราที่อเมริกาอีกด้วย!!(การทำวีซ่าไปเที่ยวอเมริกาเป็นเรื่องกล้วยๆ(ถ้าท่านทำเป็นและทำให้ถูกต้อง)-หลายคนบ่นว่ายาก สำหรับเรานั้น คำว่า"ยาก" แปลว่าอะไร? เราไม่เคยรู้จัก )

(*เราเชื่อว่า พริตตี้ ไม่ได้มีดีเพียงแค่บุคคลิก-รูปร่างหน้าตา-การเจื้อยแจ้วเจรจาตามScriptเท่านั้น พริตตี้ ยังมีความสามารถที่จะสร้างสรรค์งานดีๆได้อีกเป็นร้อยเป็นพัน ขึ้นอยู่กับว่า พวกเธอจะมีโอกาสได้ทำหรือไม่เท่านั้น)

**เว็บไซต์ฟุดฟิดฟอร์ฟัน.คอม เว็บสอนภาษาฮาๆสนุกๆ นำโอกาสที่ว่านั้น มาให้พวกท่านแล้ว เราเป็นเว็บไซต์เพื่อการศึกษา กลุ่มเป้าหมายหรือ target ของเรานั้นชัดเจนและมีขนาดใหญ่มาก เราสามารถที่จะพัฒนาและเติบโตได้ไม่มีขีดจำกัด ทั้งในประเทศและต่างประเทศ(เช่น ร่วมกับมหา'ลัยต่างๆในอเมริกาหรือในประเทศอื่นๆ)

**สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัว"ฟุดฟิดฟอร์ฟัน"ในวันนี้ รับหนังสือ"ฟุดฟิดฟอร์ฟัน"ฟรี 1เล่มทัน!!!

     สนใจกรุณาส่งข้อมูลเกี่ยวกับตัวท่านสั้นๆ+พร้อมรูปถ่าย สมัครได้ที่เจ้าของเว็บโดยตรง

    คุณจตพล อิลลินอยส

jatupol@fudfidforfun.com
cyborg_bkk@hotmail.com หรือ                             
cyberknight_th@yahoo.com

(081-910 8126 )

(หรือสมัครกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทที่มีบัตรประจำตัวและมีชื่อประกาศอยู่ในเว็บ-ตรวจสอบได้ตลอดเวลา เมื่อท่านมีข้อสงสัย)

**สำหรับบางท่าน ที่ไม่สะดวกในการใช้อี-เมล์หรือไม่สะดวกที่จะโทร. ก็อาจใช้วิธีส่งรูปพร้อมข้อมูลส่วนตัวสั้นๆมาทางจดหมายก็ได้ครับ ถึงผม

 จตุพล ฟุดฟิดฟอร์ฟัน
สำนักงาน ฟุดฟิดฟอร์ฟัน(ตรงข้ามห้างบิ๊ก ซี ห้าแยกปากเกร็ด(ถนนแจ้งวัฒนะ))
89/115 ซอย 4/2 ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด
ต. บางพูด อ.ปากเกร็ด
นนทบุรี 11120

-ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น(นอกจากค่าลงทะเบียนเข้าร่วมเป็นสมาชิกแค่เพียง 100 บาท) ไม่ว่าจะเป็นค่าสมัคร, ค่าถ่ายรูปหรือฯลฯ.(จะพิจารณาแค่เพียงรูปที่ท่านส่งมาเท่านั้น ไม่มีการถ่ายเพิ่มเติม) อาจจะเชิญมาสัมภาษณ์สั้นๆครับ(เพื่อป้องกันการส่งรูปของคนอื่นมา)

 -หากมีข้อสงสัย โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-910 8126

**กรณีที่ท่านเป็นพริตตี้หรือMcที่มีประสบการณ์ เคยผ่านงานใหญ่มาแล้ว อาจใช้วิธีส่งรูป+ข้อมูลประวัติั้นๆทางอี-เมล์หรือโทรสายตรงคุยกับผมได้เลยครับ ที่เบอร์ 081-910 8126 ครับ

    จตุพล ฟุดฟิดฟอร์ฟัน

   

   
   

                  
                                 <Home>