ข่าวด่วน 
รับสอนอเมริกัน อิงลิช  -  รับสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติและลูกครึ่ง   -  เชี่ยวชาญการว่าความให้ชาวต่างชาติ  -  รับสอนเทนนิส
      
สุดยอดเส้นทางลัด ในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
        "Englishแบบเข้มข้น แต่ก็ปน เรื่องฮา.....B4 2 long Uจะคล่อง เรื่องภาษา
          ครูอาจารย์ นักเรียน.....ควรแวะเวียน กันเข้ามา
          มา
laugh มาlearn........มาเพลิดเพลิน กับการศึกษา"(โย่ว)(คลิกที่นี่)
<The Funtastic Way to Learn English>  
 อัพเดทสม่ำเสมอ พิเศษสำหรับสมาชิก
    เว็บสอนภาษา ที่ให้มากกว่าการสอนภาษา  .............    
 

  วงการเทนนิสไทยระดับ Senior

    

  เป็นที่เห็นได้ชัดว่า วงการเทนนิสของไทยระดับ Senior(อายุ 35 ขึ้นไป)นั้น มีความเข้มแข็งคึกคักมาก ทุกครั้งที่มีการแข่งขัน(ซึ่งมีอยู่ปีละหลายรายการ และดูท่าว่าจะเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ) จะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากมาย น่าจะพูดได้ว่า คึกคักมากกว่าเทนนิสรายการอื่นๆทุกรายการ-ทุกระดับอายุ ไม่นับรวม Thailand Open ซึ่งก็จะมีต่างชาติเป็นหลัก. ที่พอจะสูสีกัน ก็คงจะเป็นในระดับเยาวชน ซึ่งก็ยังไม่ค่อยดีนัก เห็นได้จากการผลิตผู้เล่นมาทดแทนผู้เล่นทีมชาติที่ต้องเลิกลาไปตามกาลเวลา ทำกันลำบากยากเย็น แทบจะพูดได้ว่า หาคนมาแทนไม่ได้ อย่างที่เห็นๆกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเป็นกังวลเป็นอย่างยิ่ง

     มาคุยกันต่อ ในเรื่องของวงการเทนนิสไทยในระดับ Senior ที่มองดูแล้ว เป็นที่น่าชื่นใจเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นเพราะความพร้อมของผู้เล่น และเหตุผลอื่นๆที่ดึงดูดให้มีผู้สนใจ หลั่งไหลกันมาร่วมสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ

 -ข้อดี

-ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง

-น่าจะใช้เป็นจุดดึงดูดต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยวได้ด้วย(เป็นจุดสำคัญเลยละครับ) ยกตัวอย่างแมทช์ของ ITF ที่พัทยาทุกๆปี จะมีผู้เล่นต่างชาติมาร่วมมากมาย และหลายๆคนก็มากันเป็นกลุ่ม ในลักษณะของนักท่องเที่ยว คือมาเที่ยวด้วยและมาร่วมแข่งขันด้วย ดูทุกคนมีความสุขสนุกเฮฮากันมาก จากการที่ได้ร่วมแข่งกับพวกเขา พบว่า หลายๆคน เป็นคนที่มีฐานะในระดับเศรษฐีเลยทีเดียว

-ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ นำเงินเข้าประเทศ สนามแข่งขัน ก็ควรกระจายไปทั่วทุกภาคของประเทศไทย ใน 1 ปี มีสัก 5-10 แมทช์ ก็ไม่น่าจะมากเกินไป เพราะจะออกเป็นแนวสันทนาการ( RECREATION ) ซึ่งหมายถึง การเล่น, การพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ได้เป็นการแข่งที่หนักหนาสาหัสอะไร

-ฯลฯ.

 

Fudfidforfun
Double Your Fun! Triple Your Knowledge!
 อัพเดททุกวัน มันส์ทะลุโลก

 

 <Previous>< Home ><Next>
 


Copyright (C)
2003 By www.fudfidforfun.com All rights reserved.