รับสอนอเมริกัน อิงลิช  -  รับสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติและลูกครึ่ง   -  เชี่ยวชาญการว่าความให้ชาวต่างชาติ  -  รับสอนเทนนิส
           
สุดยอดเส้นทางลัด ในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ

          
"Englishแบบเข้มข้น แต่ก็ปน เรื่องฮา....B4
2 long Uจะคล่อง เรื่องภาษา
            ครูอาจารย์ นักเรียน      ควรแวะเวียน กันเข้ามา
            มา
laugh มา learn     มาเพลิดเพลิน กับการศึกษา"(โย่ว) (คลิกที่นี่) 
<The Funtastic Way to Learn English>
 อัพเดทสม่ำเสมอ พิเศษสำหรับสมาชิก
    เว็บสอนภาษา ที่ให้มากกว่าการสอนภาษา  .............    
 

  Cryptocurrency 2562  

 

Blockchain & Cryptocurrency

   Libra เงินสกุลดิจิทัลใหม่ น่าจะมาแน่ในปีหน้านี้ ขอให้รอฟังข่าวในวันที่ 16 กรกฎาคม 2562นี้ ซึ่งทางการอเมริกันได้เรียกผู้บริหารเฟส บุ๊คเข้าไปให้รายละเอียด จะออกหัวก้อยอย่างไรก็คอยฟังข่าวกันนะครับ เรื่องนี้สำคัญมาก

------------------------------------------

   อัพเดท : ผลจากการรับฟังการตอบข้อซักถามทางฝ่ายเฟส บุ๊ค(Libra Hearing) โดยทางฝ่ายเฟส บุ๊คนั้น ได้ส่งนาย David Marcus C.E.O ของ Calibra เข้าให้ปากคำ ซึ่งในวาระนี้ ทางรัฐสภาอเมริกัน ได้ให้ทางฝ่ายเฟส บุ๊คนั้นได้ใจเย็นๆ และกลับไปเพิ่มเติมแก้ไขในส่วนของรายละเอียดบางเรื่องอันน่าจะมีความจำเป็น ก่อนที่จะทำการ launch โครงการณ์นี้โดยได้รับการอนุมัติจากรัฐสภาอเมริกันเสียก่อน

   อนึ่ง โลกยุคใหม่นั้น จะอย่างไรก็ตาม ในไม่ช้านี้ Digital Currency ก็จะต้องมาอย่างแน่นอน อาจจะเป็น Libra หรืออาจจะเป็นเจ้าอื่น ก็คงต้องรอดูกันนะครับ(ของเก่าไป-ของใหม่มา เป็นเรื่องธรรมดา อีกหลายสิ่งหลายอย่าง ก็จะมีอันเป็นไปในแนวเดียวกัน เช่น รถยนต์ที่ใช้น้ำมัน ตอนนี้ก็ควรเลิกคิดที่จะซื้อได้เลย(แน่นอนว่า จะมีผู้ที่จะได้ประโยชน์น้อยลง พากันออกมาตะโกนโหวกเหวกโวยวาย พูดให้คนเชื่อหรือหลงไปอีกทางหนึ่ง) อย่างอื่นๆนั้นก็มีเช่น เรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจการค้า นู่น นี่ นั่น อีกทั้งนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะค่อยๆปรากฏโฉม สาธยายไม่หมดครับ)

 * คนไทยหลายๆกลุ่ม เริ่มออกมาพูดแล้วว่า โลกเรากำลังเข้าสู่ยุค Digital Economy และประเทศไทยเรานั้น เห็นได้ชัดว่าตามไม่ทัน

 

Fudfidforfun
Learn & Laugh Simultaneously
 เสริมสร้างปัญญาฮากระจาย
 <Previous>< Home ><Next>
 


Copyright (C)
2003 By www.fudfidforfun.com All rights reserved.