ลงโฆษณากับเราที่นี่ซิคะ(081-561 7689)

***เรามีความยินดี ยื่นสมัครล็อตเตอรี่ วีซ่า ให้กับสมาชิกประเภทที่ 2 ทุกท่าน(ที่มีความประสงค์) เพื่อลุ้นรับใบเขียว ฟรีครับ สำหรับในปี 2012(2555)นี้เท่านั้น ทุกท่านจะได้รับหมายเลขผู้สมัคร สามารถเข้าไปตรวจเช็คสถานภาพได้ครับ

การได้ใบเขียว(Green Card) จะทำให้ท่านนั้น สามารถที่จะไปอาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย จะทำงานหรือเรียนหนังสือก็ได้ครับ และสิ่งที่จะตามมาก็คือ การสมัครเป็นพลเมืองอเมริกัน(อเมริกัน ซิติเซ่น) ได้รับสิทธิและหน้าที่ทุกอย่าง เฉกเช่นคนอเมริกันทั่วไปครับ ญาติพี่น้องหลายๆคนของผม ก็กลายเป็นคนอเมริกันไปหมดแล้ว หรือใครอยากจะมีแค่ใบเขียว ก็ไม่มีใครว่าอะไรครับ

**เราทราบดีว่า สมาชิกของเราหลายๆท่าน ไม่สะดวกที่จะสมัครด้วยตนเอง ด้วยเหตุผลหลายๆประการ ไม่ว่าจะเป็นด้วยเรื่องของภาษา,เรื่องความชัดเจนของข้อมูล,เรื่องการเตรียมเอกสาร,เรื่องไม่มีเวลาและด้วยเรื่องอื่นๆอีกจิปาถะ ซึ่งจะลงเอยด้วยการไม่ได้สมัคร เดือนแล้ว-เดือนเล่า ปีแล้ว-ปีเล่า ซึ่งเป็นโอกาสที่น่าเสียดายมากครับ

-เรื่องต่างๆเหล่านี้ เรายินดีทำให้ท่าน..ฟรีครับ((เฉพาะท่านสมาชิก ที่มีความประสงค์เท่านั้น) )

**สิทธิประโยชน์ที่ท่านจะได้รับ จากการมีใบเขียวนั้น ยังมีรายละเอียดอีกหลายเรื่องครับ วันนี้เอาแค่นี้ก่อน แล้วผมจะค่อยๆเพิ่มเติมให้ได้รับทราบทุกแง่ทุกมุมในโอกาสต่อๆไป

           จตุพล อิลลินอยส์

(โทรศัพท์ : 081-910 8126 ) 

jatupol@fudfidforfun.com
cyborg_bkk@hotmail.com หรือ                             
cyberknight_th@yahoo.com

**สมัครสมาชิก"ฟุดฟิดฟอร์ฟัน" วันนี้ แล้วอย่าลืมกระจายข่าว บอกต่อๆกันไปนะครับ

**คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม ในส่วนที่เกี่ยวกับการสมัครเป็นสมาชิก, สิทธิประโยชน์และการชำระเงินครับ

@@@ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด กรณีการสมัครเป็นสมาชิก แบบเช่า

   
   

                  
                                   <Home>

 


ลงโฆษณากับเราที่นี่ซิครับ(081-561 7689)